Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

Mặt nạ mật ong và chanh, bài thuốc thần kỳ cho da nhờn

Filled under:

Mật ong ngoài tác dụng xát khuẩn, chống viêm nhiễm, làm mềm da, tăng độ đàn hồi, ngăn chặn lão hóa… còn có một tác dụng rất đặc biệt mà nhiều nguyên liệu làm đẹp khác không có. Đó là mật ong không hề ăn nắng. Cho dù bạn vừa đắp mặt nạ mật ong xong mà có việc phải ra ngoài ngày, bạn có thể yên tâm không sợ da bắt nắng ngay (Phần lớn sau khi đắp mặt nạ xong, làn da dễ nhạy cảm, nếu ra ngoài ngay có thể bị bắt nắng rất nhanh).


Chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, trị mụn đầu đen, làm trắng da. Tuy nhiên chất axit trong chanh nếu dùng quá nhiều sẽ dẫn đến da bị bào mòn, rất dễ bắt nắng.Để tận dụng những tác dụng tốt của 2 nguyên liệu này, hãy dung hòa mật ong và chanh tạo thành một phương thuốc làm đẹp thần kỳ cho làn da.Các bước làm mặt nạ mật ong và chanh: Lấy một lượng mật ong vừa đủ cho một lần đắp mặt


Vắt từ 1 tới 3 giọt nước cốt chanh vào mật ong, trộn đều hỗn hợp mật ong và chanh lên


Tác dụng của mặt nạ mật ong và chanh. Rửa mặt sạch. Đắp mặt nạ mật ong và chanh lên mặt. Để khoảng 20 phút cho hỗn hợp ngấm vào da.


Rửa lại mặt bằng nước ấm. Mỗi tuần đắp mặt nạ mật ong và chanh từ 1 tới 2 lần sẽ thấy tác dụng đáng kể. Da sáng và mềm mịn hơn rất nhiều!

Hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm mật ong nguyên chất từ vùng núi rừng sơn la. Với chất lượng đảm bảo nguyên chất 100% chúng tôi cam kết mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Quý khách liên hệ trực tiếp theo những địa chỉ sau :

Hotline:
  • 01239.711.833 
  • 0966 .430.210 
  • 01656.095.268 


Website: http://matongsonla.vn
https://www.facebook.com/matongsonla.vn
http://matongnguyenchatsl.blogspot.com/

Lưu ý: Nhân viện giao hàng hỗ trợ khách hàng ít nhất 2 phương pháp kiểm tra trước khi khách hàng nhận hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét